BẤT ĐỘNG SẢN ST HOUSING 東京都新宿区高田馬場 1-17-18 ST高田馬場ビル 7-8F

NHẬT BẢN CÓ NHỮNG ĐỢT SIÊU SALE NÀO TRONG NĂM MÀ BẠN KHÔNG ĐƯỢC BỎ LỠ ?

NHẬT BẢN CÓ NHỮNG ĐỢT SIÊU SALE NÀO TRONG NĂM MÀ BẠN KHÔNG ĐƯỢC BỎ LỠ ?

Tháng 11 05, 2021

Nhật Bản được biết đến là Quốc gia có đời sống cao, hàng hóa chất lượng nhưng lại khá đắt đỏ. Nhưng cũng có rất nhiều đợt giảm giá diễn ra xuyên suốt quanh năm, vì vậy du học sinh và người lao động, có thể chi tiêu thoải mái hơn trong suốt thời gian học tập và làm việc tại Nhật. Các mặt hàng ưng ý với chất lượng tốt có thể giảm đến 90%. 

Có 3 thời điểm quan trọng mà hầu hết các cửa hàng Nhật đều rầm rộ triển khai chương trình giảm giá lớn đó là vào tháng 1, tháng 8 và tháng 12. Đối với những tín đồ hàng Nhật thì đây là thời gian thích hợp nhất để có thể săn được những món đồ chất lượng với giá siêu tốt. Chi tiết về những đợt giảm giá này là gì? Hãy cùng ST HOUSING theo dõi trong bài viết chi tiết dưới đây nhé!

1. Tháng Một: Siêu giảm giá đón năm mới

Đầu năm là khoảng thời gian tốt nhất dành cho tín đồ shopping. Nhiều cửa hàng tại Nhật đóng cửa từ 31/12 đến ngày 2 hoặc 3/ 1, do đó đợt giảm giá chào năm mới sẽ được bắt đầu ngay sau kỳ nghỉ này. Các món đồ giảm giá cực sâu, nhất là khi mua quần áo mùa Đông và túi may mắn nhận quà.

Fukubukuro –  túi may mắn được bán hầu hết khắp nơi và mang đến cơ hội mua nhiều món hàng từ các thương hiệu nổi tiếng với giá cực thấp. Fukubukuro được bán hết rất nhanh, nên nếu bạn muốn mua được túi fukubukuro của nhãn hàng mình ưa thích, bạn phải đến đấy từ rất sớm. Trong trường hợp bạn không mua được túi, đừng thất vọng và ra về sớm, vì chắc chắn trong cửa hàng còn rất nhiều món đồ giảm giá vô cùng hấp dẫn, mà bạn khó có thể bỏ qua.

các đợt giảm giá
Tháng Một – tháng tốt nhất để các bạn mua sắm

Ngoài ra, các hãng điện tử như Yodobashi Camera hay Bic Camera đều có giảm giá, nhưng những thông tin về các khuyến mãi đấy rất khó tìm. Nếu bạn muốn biết rõ hơn, bạn nên đến tận nơi để tìm hiểu.

Nếu may mắn, các bạn có thể mua được cả iPad hoặc MacBook Air,... hoặc combo một áo khoác, một áo len, một khăn choàng, hai áo sơ mi trong những túi đỏ may mắn với số tiền bỏ ra thấp hơn rất nhiều. Hãy thử vận may năm mới trong đợt giảm giá đầu năm này nhé!

2. Tháng Hai: Xả hàng đồ mùa đông

Vào thời điểm này, các cửa hàng, trang web tại Nhật sẽ đều bắt đầu bán quần áo mùa Xuân nên các mặt hàng mùa đông sẽ được giảm giá rất nhiều. Bạn có thể tranh thủ thời điểm này để mua cho mình những bộ đồ mùa đồng ưng ý, hợp mốt với giá rất tốt nhé.

cac dot giam gia
Đồ mùa đông được giảm mạnh trong tháng 2

Giá sau khi giảm sẽ được đính ngay bên cạnh giá niêm yết trên các mặt hàng quần áo Đông. Thậm chí có những nơi quần áo mùa Đông với giá thấp hơn đợt giảm giá tháng Một. Tuy vậy, so với tháng Một thì số lượng quần áo mùa đông sẽ ít hơn.

3. Từ tháng 3 đến giữa tháng 4: Bắt đầu guồng quay mới của giáo dục và tài chính

Đối với người Nhật, tháng Tư là thời điểm các trường học cho tới các công ty dần hoạt động trở lại. Đợt giảm giá trong thời gian này để dành cho sinh viên và các nhân viên mới trong các công ty,... Các thiết bị gia dụng, nội thất, quần áo và túi xách cũng như vô số các trang thiết bị trường học sẽ được giảm giá. Đặc biệt bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các món đồ văn phòng phẩm có công năng độc đáo mà chỉ đất nước Nhật Bản mới có.

cac dot sale

Tháng 4 là thời gian nên tìm mua món đồ hữu ích và độc đáo phục vụ công việc học tập và làm việc

4. Cuối tháng 4 đến đầu tháng 5: Giảm giá Tuần lễ Vàng

Đây là 1 trong những kì nghỉ khá dài ở Nhật, kéo dài từ 1 tuần đến 10 ngày, Tuần lễ vàng (Golden week) là kỳ nghỉ được mong đợi nhất ở đất nước mặt trời mọc. Đây cũng là lúc các cửa hàng, trung tâm, thương xá đồng loạt giảm giá trong đó đáng chú ý nhất là mặt hàng điện tử.

các đợt sales
Một khu mùa sắm tại Nhật vào Tuần lễ Vàng

Đợt này giảm giá không mạnh nhưng ở nhiều cửa hàng sẽ giảm giá từ trước khi Golden Week được bắt đầu đến khi kết thúc.

5. Tháng 7 đến tháng 08/2021: Đợt giảm giá mùa hè

Không có đợt giảm giá lớn nào đáng kể trong tháng Sáu, vì đó là tháng mở đầu hè. Nhưng khi vào đầu tháng Bảy, mùa giảm giá hè sẽ bắt đầu diễn ra.

các đợt giảm giá tại Nhật
Mua sắm hàng hè tại một cửa hàng ở thành phố Saitama

Tháng Tám là tháng giảm giá mạnh nhất để mua sắm thời trang và các món hàng mùa hè. Trời hè tại Nhật ẩm ướt nhưng rất oi bức, do đó nên tận dùng đợt giảm giá này để sắm các món đồ cần thiết và yêu thích để tận hưởng những ngày hè sôi động nhé.

6. Tháng 9: đợt giảm giá xả hàng tồn hè

cac dot giam gia tai Nhat
Khu mua sắm Omotesando Hills – nơi các xu hướng thời trang Nhật Bản được sinh ra

Vào tháng 08/2021, thời tiết Nhật Bản oi bức cũng mát mẻ, dễ chịu hơn. Vào thời gian này có ít đồ mùa hè để lựa chọn nhưng cũng có nhiều cửa hàng bán các sản phẩm còn tồn lại trong mùa hè với giá rẻ để nhập những mẫu thời trang mới phù hợp hơn.

7. Tháng 10: Giảm giá mùa Halloween

Halloween dần trở thành ngày lễ được hưởng ứng tại Nhật Bản trong những năm gần đây. Các cửa hàng sẽ giảm giá các loại bánh kẹo ngọt,trang phục hay đồ trang trí,… để khuyến khích khách hàng mua sắm trong dịp này.

các đợt sales tại Nhật
Các gian hàng về Halloween được giảm giá mạnh

8. Tháng 11: Đợt giảm giá mùa thu

cac dot sales tại Nhật
Các cửa hàng mua sắm tại Shibuya, Tokyo

Tháng 11, không khí hơi se lạnh, ngày trở nên ngắn hơn. Trong tháng này các bạn có thể mua quần áo và các mặt hàng từ mùa thu đến mùa đông, hoặc thậm chí cũng có thể mua được quần áo có thể sử dụng được vào những ngày đầu xuân nhưng số lượng các cửa hàng giảm giá không nhiều, và mức giảm giá cũng không được ưu đãi nhiều.

9. Tháng 12: Giảm giá cho mùa đông và cuối năm

Đây được xem là đợt giảm giá mạnh thứ 3 trong năm tại Nhật Bản, vào dịp này sẽ có rất nhiều các mặt hàng được giảm giá từ quần áo, mỹ phẩm, đồ điện tử đến đồ gia dụng, thiết bị điện tử, đồ cho mẹ và bé, nội thất... Và rất nhiều các mặt hàng khác được giảm giá với giá tốtđọt siêu giảm giá tại NhậtCảnh tượng khách hàng đổ xô mua sắm tại một trung tâm thượng mại ở Ginza

Đợt giảm giá cuối năm thường được gọi là “thanh lý hàng”, không chỉ có các mặt hàng thời trang mà rất nhiều loại hàng hóa ví dụ như đồ điện gia dụng, đồ nội thất,…đều được giảm giá. Thông thường bắt đầu đợt giảm giá trước dịp Giáng Sinh, các bạn đừng nên bỏ lỡ dịp này nhé.

10. Các đợt giảm giá khác

Ngoài ra ở Nhật Bản, còn có một vài khoảng thời gian khác trong năm với một vài khu mua sắm có đợt giảm giá riêng bên cạnh các đợt phổ biến nêu trên.


Leave a comment