BẤT ĐỘNG SẢN ST HOUSING 東京都新宿区高田馬場 1-17-18 ST高田馬場ビル 7-8F

TOP 10 ĐỊA ĐIỂM PHỔ BIẾN DÀNH CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI KHI MUA BẤT ĐỘNG SẢN Ở TOKYO

TOP 10 ĐỊA ĐIỂM PHỔ BIẾN DÀNH CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI KHI MUA BẤT ĐỘNG SẢN Ở TOKYO

Tháng 6 14, 2021

Thành phố Tokyo là địa điểm được tìm kiếm phổ biến nhất trong số những người tìm kiếm tài sản để bán trên Real Estate Japan. 
Xin vui lòng xem toàn bộ 11 địa điểm (10 ở Tokyo cộng với Karuizawa) được xếp hạng dưới đây!

#1 Azabu Juban

Phố mua sắm Azabu Juban. Ảnh: Chris Mollison

Du lịch ở khu vực Azabu Juban

Đồng nghĩa với sự giàu có và đặc quyền thuận lợi, Azabu Juban và vùng lân cận của nó ngay lập tức được xếp vào khu vực dân cư nổi tiếng nhất nhất Tokyo. Nó là khu vực quốc tế, trung tâm và thuận tiện, với các doanh nghiệp truyền thống và một lễ hội mùa hè nổi tiếng đã mang lại cho khu phố một cảm giác mạnh mẽ của lịch sử địa phương và một nét duyên dáng đích thực.

Những căn hộ được bán ở Azabu Juban

Giá niêm yết trung bình của một căn hộ bán lại là 1BR (1LDK) tại Azabu Juban: 71.307.000 yên ($ 633.000).

Đây là căn hộ 2 tầng rộng 152 m2 để bán ở Azabu Juban. Giá niêm yết là 280 triệu yên. Vui lòng nhấp vào ảnh để xem danh sách đầy đủ, sơ đồ tầng và hỏi trực tiếp công ty bất động sản.

#2 Shibuya

Shibuya Crossing. Ảnh: Nayalan Moodley

Du lịch ở khu vực Shibuya

Shibuya là nơi có tất cả mọi thứ cho mọi người. Mỗi khu phố nhỏ xung quanh nhà ga đều có sự rung cảm riêng. Nó vận hành toàn bộ từ các căn hộ nhỏ đơn với chi phí thấp đến các trang viên lớn, sang trọng bảy phòng ngủ. Thức ăn đường phố có các món ăn ngon được đánh giá sao Michelin. Trở lại với các khu vực liên kết dùng để hút thuốc lá điện tử đến các quán cà phê trẻ trung, thời trang. Các cửa hàng bách hóa là một trong các kiểu cửa hàng có thiết kế độc đáo. Đó là mọi khía cạnh của cuộc sống ở Tokyo được tập hợp vào một địa điểm.

Những căn hộ được bán ở Shibuya

Giá niêm yết trung bình của căn hộ bán lại là 1BR (1LDK) ở Shibuya: 56.561.000 yên ($ 502,000)

Căn hộ 1BR rộng 77m2 ở tầng 12 để bán ở khu Shoto của Shibuya. Vui lòng nhấp vào ảnh để xem danh sách đầy đủ, sơ đồ tầng và hỏi trực tiếp công ty bất động sản.

#3 Hiroo

Hiroo là một khu phố nằm ở vị trí trung tâm, thân thiện với môi trường và tạo cảm giác giống như chúng ta đang ở vùng ngoại ô Tokyo. Trong thực tế, nó là một khu phố dân cư yên tĩnh và cao cấp nằm giữa Shibuya và Roppongi.

Các địa danh trong khu phố bao gồm một số trường quốc tế, đại sứ quán và bệnh viện nổi tiếng.

Nó thường xuyên được bình chọn là một trong những khu dân cư hấp dẫn nhất ở Tokyo với vị trí trung tâm với bầu không khí cao cấp và mát mẻ , nổi bật bao gồm: Công viên tưởng niệm Arisugawa (no-Miya), có 16 hecta rừng cây và ao cảnh đẹp mắt, suối, siêu thị quốc gia Azabu, một chi nhánh luôn bận rộn của Baskin Robbins (cửa hàng kem), nhiều nhà hàng thời thượng và phố mua sắm gần nhà ga.

Những căn hộ được bán ở Hiroo


Giá niêm yết trung bình của căn hộ bán lại là 1BR (1LDK) ở Hiroo: 60.443.000 yên ($ 502,000)

Căn hộ 2 tầng 84m2 dùng để bán tại tòa nhà Wellith Asriugawa. Vui lòng nhấp vào ảnh để xem danh sách đầy đủ, sơ đồ tầng và hỏi trực tiếp công ty bất động sản

#4 Meguro

Đi bộ trên sông Meguro là một trong những điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Tokyo

Du lịch ở khu vực Meguro

Hiệp hội đầu tiên với tên Meguro là trạm Meguro, trên tuyến Yamanote, tuyến đường phân định các phường trung tâm của Tokyo với phần còn lại của thành phố. Đó là khu vực dân cư chủ yếu được kết nối và thuận tiện như bất kỳ nơi nào trong thành phố lớn nhất thế giới, trong khi vẫn yên tĩnh hơn, yên tĩnh và dễ sống hơn nhiều khu vực khác của thành phố.

Những căn hộ được bán ở Meguro

Giá niêm yết trung bình của căn hộ bán lại là 1BR (1LDK) ở Meguro:46.903.000 yên ($ 537,000)

Căn hộ 2 tầng rộng 71 m2 trong tòa nhà The Terrace Shimomeguro. Vui lòng nhấp vào ảnh để xem danh sách đầy đủ, sơ đồ tầng và hỏi trực tiếp công ty bất động sản

#5 Omotesando

Tòa nhà Dior mang tính bước ngoặt ở Omotesando. Ảnh: Nayalan Moodley

Omotesando là khu vực có cả một nhà ga và trung tâm mua sắm thời trang cao cấp đường phố của Tokyo. Mối quan hệ của nó là một đại lộ đáng yêu kéo dài từ lối vào đền Meiji đến Aoyama-dōri, nơi có ga Omotesando.

Tìm hiểu thêm về Omotesando, trong Hướng dẫn về khu vực Harajuku.

Những căn hộ được bán ở Omotesando

Căn hộ 5 tầng rộng 151 m2 3 phòng ngủ bán ở Omotesando. Vui lòng nhấp vào ảnh cho danh sách, hướng dẫn ảo 3D và tìm hiểu trực tiếp với công ty bất động sản.

#6 Roppongi

Du lịch ở khu vực Roppongi

Được bao quanh bởi đại sứ quán nước ngoài và vùng lân cận dày đặc của Azabu ở phía nam và Akasaka ở phía bắc, Roppongi là một huyện nổi tiếng với khung cảnh về đêm mang tính biểu tượng và nổi tiếng gần đây là khu phức hợp Roppongi Hills và Tokyo Midtown.

Roppongi là sự kết hợp độc đáo giữa bình dân và thượng lưu.

Những căn hộ được bán ở Roppongi

Giá niêm yết trung bình của căn hộ bán lại là 1BR (1LDK) ở Roppongi: 81.543.000 yên ($724,500)

Căn hộ 2 tầng 66m2 2 phòng ngủ ở tầng 22 dùng để bán tại The Park Court Akasaka Hinokicho The Tower. Vui lòng nhấp vào ảnh để xem danh sách đầy đủ, sơ đồ tầng và hỏi trực tiếp công ty bất động sản.

#7 Asakusa

Kaminorimon ("Cổng Sấm"), Sensoji (Đền thờ), Tokyo).

Asakusa là trung tâm của shitamachi của Tokyo (theo nghĩa đen là "thị trấn thấp" hoặc khu phố tầng lớp lao động truyền thống), với bầu không khí sống động, cổ xưa. Asakusa rất phổ biến với khách du lịch, nó được chú ý bởi sự thu hút của chính nó, Sensoji, một ngôi đền Phật giáo thế kỷ thứ 7.

Những căn hộ được bán ở Asakusa

Căn hộ 3 tầng rộng 63m2 đã được tân trang lại để bán ở Asakusa. Vui lòng nhấp vào ảnh để xem toàn bộ danh sách, thêm ảnh và yêu cầu trực tiếp với công ty bất động sản .

#8 Karuizawa- Khu vực Nagano

Karuizawa được biết đến với khí hậu ôn hòa, nguồn tài nguyên rừng dồi dào và các khu vực tự nhiên.

Karuizawa là một thị trấn nghỉ mát ở vùng núi của Nagano. Đây là nơi có nhiều ngôi nhà dành cho mùa hè ở Tokyo dùng để thoát khỏi sức nóng và độ ẩm của thành phố lớn, tận hưởng việc đi bộ đường dài hoặc chơi gôn tại một trong nhiều khu nghỉ dưỡng. Trượt tuyết và suối nước nóng được ưa chuộng vào mùa đông.

Những ngôi nhà được bán tại Karuizawa

Căn nhà 3 phòng ngủ rộng 463-mét vuông theo phong cách ở khu nghỉ mát được bán trên lô đất 4.175 mét vuông ở Karuizawa. Vui lòng nhấp vào ảnh để xem toàn bộ danh sách, thêm ảnh và yêu cầu trực tiếp với công ty bất động sản.

#9 Yoyogi Uehara

Cách Yoyogi Uehara một quãng đường đi bộ ngắn là Công viên Yoyogi, một trong những công viên nổi tiếng nhất của Tokyo, với nhiều lối mòn dành cho người đi bộ và người đi xe đạp và đây cũng  là địa điểm tổ chức nhiều lễ hội quốc tế vào mùa hè. Hình ảnh: Wikimedia

Những căn hộ được bán ở Yoyogi Uehara

Căn hộ ở tầng 2, 2 phòng ngủ rộng 117 mét vuông để bán ở Yoyogi Uehara. Vui lòng nhấp vào ảnh để xem danh sách đầy đủ, sơ đồ tầng và hỏi trực tiếp công ty bất động sản.

#10  Korakuen

Koishikawa Rakuen (Khu Vườn), Phường Bunkyuo, Tokyo

Korakuen là một khu phố ở Phường Bunkyo, nổi tiếng với Koishikawa-Kōrakuen, một khu vườn có từ thế kỷ 17 và được coi là một trong những khu vườn kiểng truyền thống đẹp nhất của đất nước.

Những căn hộ được bán ở Korakuen

#11 Akasaka

Tokyo Midtown, Akasaka, Tokyo. Hình ảnh: Wikimedia

Akasaka là một trung tâm thương mại và là khu dân cư cao cấp ở Tokyo, là nơi nổi tiếng có Ark Hills, Tokyo Midtown và có địa điểm tổ chức hòa nhạc Suntory Hall.

Những căn hộ được bán ở Akasaka

Tầng chung trong tòa nhà Akasaka Tower Residence Top of the Hill. Để bán là một đơn vị 129-sqm tầng 7. Vui lòng nhấp vào ảnh để xem toàn bộ danh sách, thêm ảnh và yêu cầu trực tiếp với công ty bất động sản.

Tổng hợp: ST HOUSING
Nguồn: https://resources.realestate.co.jp



Leave a comment