BẤT ĐỘNG SẢN ST HOUSING 東京都新宿区高田馬場 1-17-18 ST高田馬場ビル 7-8F

TOP NHỮNG THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG KHI

TOP NHỮNG THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG KHI "DU HỌC" Ở NHẬT BẢN

Tháng 11 05, 2021

Đến với một đất nước mới, nhất là với các bạn sang Nhật Bản du học, chắc hẳn việc lựa chọn nơi ở, sinh sống và làm việc sẽ khiến các bạn gặp phần nào khó khăn. Bởi ở Nhật Bản có rất nhiều thành phố và các bạn không biết nên chọn thành phố nào. 

Vì vậy, ST HOUSING sẽ chia sẻ cho các bạn một số những thành phố đáng sống và học tập nhất Nhật Bản.

1. Tokyo

                           Tokyo thành phố lớn nhất, hiện đại nhất Nhật Bản

 

  • Tokyo một thủ đô của Nhật Bản và cũng là một thành phố nổi tiếng, có nhiều sức hút  nên được nhiều các bạn du học sinh lựa chọn là nơi học tập và làm rất đông. Thế nhưng khu phố này lại được mệnh danh là một khu phố đắt đỏ nhất tại Nhật.
  •  Không chỉ là nơi hội tụ hệ thống trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất, ở đây còn có sự đa dạng về văn hóa ẩm thực, công trình nghệ thuật sáng tạo, bảo tàng nghệ thuật, những kiến trúc tôn giáo và văn hóa kawaii từ Tokyo.
  • Dân cư tập trung đông đúc, giá cả mọi loại hình đắt đỏ, chi phí sinh hoạt, chi phí ăn uống đều khá cao. Tiền học phí một số trường cũng cao hơn các khu vực khác.
  • Tuy nhiên đối với du học sinh vừa học vừa làm thì đây cũng là cơ hội nâng cao thu nhập. Vì Tokyo là một khu phố nhộn nhịp vậy nên việc làm thêm của các bạn du học sinh rất nhiều và mức thu nhập mỗi giờ làm cũng cao hơn các nơi khác một chút.

2. Yokohama

  Yokohama thành phố trẻ 
  • Yokohama có dân số đứng thứ 2 Nhật Bản, là cảng biển lớn nhất và là trung tâm thương mại của vùng thủ đô Tokyo.Tại đây có phố người Hoa lớn nhất Nhật Bản và sạch sẽ, an toàn nhất, có nhiều nét kiến trúc , văn hóa đậm chất Trung Hoa, sự đa dạng về ẩm thực đáng để tín đồ mê đồ ăn uống trải nghiệm.
  • Yokohama cũng được rất nhiều các du học sinh ở Nhật lựa chọn bởi ở đây cũng gần với Tokyo, chỉ mất tầm 20' khi đi tàu điện. Vì vậy các bạn có thể lựa chọn học ở Yokohama và vẫn làm thêm Tokyo được 

3. Osaka

            Osaka thành phố không ngủ
  •  Osaka là thành phố có diện tích đứng thứ 3 của Nhật Bản sau Tokyo và Yokohama. Đây là thành phố được rất nhiều du học sinh Việt Nam lựa chọn, cũng ST HOUSSING tìm hiểu xem có gì mà thu hút các bạn du học sinh vậy nhé
  • Osaka phát triển các ngành nghề về dịch vụ,  nhà máy, xí nghiệp thông thường với thế giới với mức thu nhập tương đối cao, là cơ hội việc làm cho nhiều du học sinh.
  • Ngoài ra tại đây cũng có nhiều địa điểm du lịch, vui chơi giải trí nổi tiếng như lâu đài Osaka, Chợ Namba, Tòa nhà Umeda Sky, nền ẩm thực thiên về truyền thống, giá cả “hạt dẻ”, đặc biệt Osaka được mệnh danh là thành phố về đêm của Nhật Bản, phù hợp bạn trẻ yêu thích cuộc sống về đêm, được trải nghiệm những lễ hội về đêm, sân khấu truyền thống
  • Ở đây, thì chi phí du học và sinh hoạt rẻ hơn Tokyo 30% nên được rất nhiều các bạn du học sinh lựa chọn 
  • Người dân ở đây thi rất thân thiện và hiếu khách 
Trên đây là những chia sẻ của ST HOUSSING. Nếu bạn có dự định sinh sống, làm việc hoặc học tập tại đất nước Nhật Bản, hi vọng bài viết này của ST HOUSING  sẽ cung cấp thêm những thông tin bổ ích cho sự lựa chọn của các bạn sắp tới.

 



Leave a comment